Địa chỉ chữa bệnh viêm âm đạo tại Bắc Giang tin cậy, uy tín


Bệnh viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa mà các chị em rất dễ mắc phải. Bệnh có thể gặp ở tất cả mọi đối tượng, kể cả người chưa từng quan hệ tình dục. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em địa chỉ chữa viêm âm đạo tại Bắc Giang tin cậy và uy tín.
Tìm hiểu về bệnh viêm âm đạo
Bệnh viêm âm đạo là gì? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Đây là căn bệnh rất phổ biến mà phụ nữ thường mắc phải, nếu không được chữa trị kịp thời gây ra những bất tiện trong đời sống. Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm ở vùng âm đạo, âm hộ của nữ giới.

Nguyên nhân của bệnh viêm âm đạo
Những nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh nay là do:
-                     Bị nhiễm kí sinh trùng, vi khuẩn, các loại nấm nên mắc các bệnh viêm phụ khoa.
-                     Vệ sinh không đúng cách hoặc không sạch sẽ, thường xuyên mặc quần lót trật hoặc môi trường ẩm ướt là môi trường tốt để các vi khuẩn sinh sôi.
-                     Khi quan hê tình dục không an toàn, thực hiện các thủ thuật phụ khoa chưa đảm bảo,…
-                     Chế độ sinh hoạt chưa điều độ: ngủ muộn, bị stress, tuổi già,…
Những biểu hiện của bệnh viêm âm đạo mà chị em cần lưu ý

Mỗi tác nhân gây ra bệnh lại có một triệu chứng khác biệt nên các chị em cần quan tâm nhiều hơn đến sự thay đổi của cơ thể.
-                     Do kí sinh trùng gây ra: cảm giác vùng kín ngứa ngáy, khí hư ra nhiều có mủ màu vàng hoặc xanh, dịch nhày dính xuất hiện nhiều và niêm mạc xưng tấy, loét.
-                     Do nấm canida: âm đạo, âm hộ bị ngứa, cảm thấy nóng và bỏng rát, khí hư ra nhiều, có màu trắng sữa và thành từng cục, niêm mạc của âm hộ bị sưng đỏ.
-                     Do các dị vật gây ra là lượng khí hư ra nhiều bất thường, có mùi khó chịu, môi nhỏ sưng đỏ, đau rát.
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô Bắc Giang – địa chỉ để chị em đến chữa bệnh viêm âm đạo tại Bắc Giang
Chữa bệnh viêm âm đạo tại Bắc Giang ở đâu?
Căn bệnh gây ra những khó chịu, ảnh hưởng lớn đến người phụ nữ cũng như cuộc sống vợ chồng, ngoài ra còn gây ra nhiều bệnh nguy hiểm của phụ khoa khác nên cần được chữa trị kịp thời và đúng cách. Các chị em còn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ chữa viêm âm đạo tin cậy và uy tín thì hãy đến với phòng khám phụ khoa Kinh Đô.

Tại sao nên chữa bệnh viêm âm đạo tại Bắc Giang ở phòng khám phụ khoa Kinh Đô?
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô là địa chỉ chữa viêm âm đạo tại Bắc Giang nhận được sự đánh giá cao từ các bệnh nhân khi đến đây. Với những ưu điểm vượt trội nên là nơi để chị em tin tưởng và gửi gắm:
-                     Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.
-                     Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn lắng nghe, tận tâm với công việc.
-                     Chi phí chữa bệnh hoàn toàn minh bạch, với việc sử dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại giúp giảm thời gian chữa bệnh, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.
-                     Thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối, đem lại sự yên tâm và tin tưởng.
Phòngkhám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang rất hân hạnh được là nơi quý vị trao gửi niềm tin và sức khỏe.
Địa chỉ liên hệ:
Phòng khám đa khoa Kinh Đô
Hotline: 1800 – 6953
Địa chỉ: 79 Minh Khai, Thành phố Bắc Giang.


>