Địa chỉ khám và điều trị viêm vùng chậu tại Bắc Giang


Viêm vùng chậu là bệnh phụ khoa mà nữ giới thường hay gặp phải. Đây là một loại bệnh phơi nhiễm phụ khoa, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Tùy theo tình trạng của bệnh mà sẽ có những hậu quả và ảnh hưởng khác nhau đến sức khỏe. Mắc viêm vùng chậu có gây nguy hiểm không thì còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh và phương pháp điều trị bệnh. Tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị viêm vùng chậu uy tín, đảm bảo là điều mà các chị em bị bệnh luôn quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về bệnh và địa chỉ chữa viêm vùng chậu đáng tin cậy tại Bắc Giang.
Biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu chị em cần lưu ý

-                     Khí hư bất thường: khí hư của một người khỏe mạnh có màu trắng trong, không mùi và hơi dai. Khi bạn bị viêm vùng chậu, khí hưu có sự thay đổi, chuyển sang màu trắng đục, vàng, xanh hoặc xám. Sẽ có mùi hôi khó chịu, mà bạn tự cảm nhận được.
-                     Cảm giác đau khi quan hệ: bạn sẽ có cảm giác đau khi giao hợp, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý ngại gần gũi của chị em. Bên cạnh đó, mùi của vùng kín sẽ trở nên nặng nề hơn, chất lượng cuộc sống vợ chồng bị giảm sút.
-                     Rối loạn kinh nguyệt: khi mắc viêm vùng chậu, ảnh hưởng trực tiếp đến chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Chu kỳ kinh nguyệt thất thường, số ngày kinh bị thay đổi, máu kinh có thể ít hoặc nhiều, màu sắc có thể chuyển từ đỏ nhạt sang tối thẫm.
-                     Đau bụng dưới: các cơn đau xuất hiện bất thường, không cố định vị trí, có thể đau âm ỉ hoặc dữ dội. Đặc biệt, bạn sẽ có cảm giác đau nhức tại hai bên hông.
-                     Xuất huyết âm đạo: bạn có thể nhận thấy hiện tượng này ở giữa chu kỳ kinh nguyệt hay bất cứ thời điểm nào.  Lượng máu thường không nhiều và không giống với chu kỳ kinh nguyệt. Do vùng chậu đang bị viêm nhiêm, chỉ cần tác động nhỏ cũng làm tổn thương và chảy máu âm đạo.
Ảnh hưởng của viêm vùng chậu đến cuộc sống
Viêm vùng chậu là hiện tượng viêm nhiễm bao gồm các bộ phận ở vùng chậu là: tử cung, buồng trứng, phúc mạc khoang chậu,… Khi mắc bệnh chị em phải đối mặt với các nguy cơ tác động trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản.
-                     Gây ra vô sinh hiếm muộn: vùng chậu chứa các cơ quan quan trọng trong việc hình thành và phát triển thai nhi. Mắc bệnh viêm vùng chậu khả năng sinh sản bị ảnh hưởng, nếu nặng có thể gây vô sinh. Tỉ lệ vô sinh càng cao khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính và không được chữa trị kịp thời.
-                     Dễ bị thai ngoài dạ con: viêm nhiễm vòi trứng làm quá trình trứng đã thụ tinh di chuyển vào bên trong tử cung để làm tổ trở nên khó khăn hơn, có thể bị đọng lại tại vòi trứng, buồng trứng hay ổ bụng dẫn đến mang thai ngoài dạ con. Nếu không phát hiện mang thai ngoài tử cung sớm hoàn toàn có thể thai bị vỡ, gây tử vong cho người mẹ.
-                     Bị nhiều bệnh phụ khoa khác: viêm vùng chậu kinh niên là nguyên nhân mắc nhiều bệnh phụ khoa khác tại vùng chậu như apxe buồng trứng, vòi dẫn trứng, viêm phúc mạc tại ổ bụng,… Mang đến cho người bệnh nhiều đau đớn, cũng như ảnh hưởng tới tính mạng.
-                     Chất lượng cuộc sống giảm sút: viêm vùng chậu gây ra rối loạn kinh nguyệt, đau mỏi vùng eo lưng dưới và bụng dưới, dịch âm đạo nhiêu gây khó chịu và bất tiện đến cuộc sống.
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô - Địa chỉ khám và điều trị viêm vùng chậu tại Bắc Giang uy tín, chất lượng
Chữa viêm vùng chậu tại Bắc Giang ở đâu?
Bệnh viêm vùng chậu ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, gây ra những bất tiện và nguy hiểm hơn cả là có thể gây ra vô sinh hiếm muộn. Do đó, bệnh cần được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp. Nếu chị em còn băn khoăn về địa chỉ khám và điều trị viêm vùng chậu tin cậy thì hãy đến với phòng khám phụ khoa Kinh Đô.
Tại sao nên khám và điều trị viêm vùng chậu tại Bắc Giang ở phòng khám phụ khoa Kinh Đô?

Phòng khám là địa chỉ khám và điều trị viêm vùng chậu tại Bắc Giang đã được các bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe của mình. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên đây là địa chỉ đáng để bệnh nhân đến chữa bệnh:
-         Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với công việc sẽ giúp người bệnh yên tâm.
-         Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
-         Chi phí chữa bệnh minh bạch, đúng theo quy định.
-         Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
Phòngkhám đa khoa Kinh Đô rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Địa chỉ liên hệ:
Phòng khám đa khoa Kinh Đô
Hotline: 1800 – 6953
Địa chỉ: 79 Minh Khai, Thành phố Bắc Giang.


>