Nơi khám và chữa viêm âm hộ ngoài tại Bắc Giang


Bệnh viêm âm hộ ngoài là căn bệnh phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh thường có các biểu hiện như ngứa ngáy, tấy đỏ, nóng rát, khí hư ra nhiều bất thường và quan hệ tình dục đau rát. Nếu mới phát hiện bệnh và được chữa trị kịp thời sẽ không gây nguy hiểm, nhưng để bệnh kéo dài dai dẳng và biến chứng thành bệnh khác sẽ rất có hại.
Tìm hiểu về bệnh viêm âm hộ ngoài

Âm hộ có tên gọi khác là cửa mình chính là cửa ngoài của bộ phận âm đạo. Vị trí của âm hộ là nằm ngay phía trong môi nhỏ, phía dưới lỗ niệu đạo và phía trên hậu môn, là lối dẫn vào âm đạo của phụ nữ. Âm hộ sẽ phát triển qua nhiều giai đoạn chủ yếu là trong bào thai và tuổi dậy thì. Âm hộ gắn liền với tử cung và là một cơ quan có chức năng tình dục tạo cảm giác cho nữ giới.
Âm hộ ngoài là cổng vào của tử cung phụ nữ, nó có nhiệm vụ bảo vệ cửa mình bằng một cửa kép gồm môi lớn và môi bé. Đặc biệt, bộ phận nằm cạnh hệ thống bài tiết nước tiểu và hậu môn nên âm hộ luôn bị ẩm ướt, dễ dàng nhiễm vi khuẩn.
Viêm âm hộ ngoài là tình trạng vùng da niêm mạc âm hộ bị các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng xâm nhập làm ngứa ngáy, khó chịu. Bệnh viêm âm hộ ngoài là một trong các bệnh phụ khoa mà chị em rất dễ mắc phải.
Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm âm hộ ngoài
Bệnh viêm âm hộ ngoài có thể được nhận biết thông qua các dấu hiệu cơ bản sau:
-         Bệnh viêm âm hộ ngoài do vi khuẩn: Dịch khí hư ra nhiều ngay cả khi không phải kỳ rụng trứng hoặc kích thích tình dục. Dịch có mùi hôi tanh, khó chịu, nặng mùi hơn sau khi quan hệ tình dục.
-         Bệnh viêm âm hộ ngoài do nấm Candida: dịch tiết âm hộ có màu trắng đục, đặc quánh, vón cục, cảm giác đau rát hoặc ngứa khi giao hợp.
-         Bệnh viêm âm hộ ngoài do trùng roi Trichomonas: dịch tiết âm hộ có tính chất loãng, màu vàng hoặc màu xanh giống như mủ, mùi hôi khó chịu, có thể nổi bọt lên. Đi tiểu buốt, giao hợp có cảm giác đau đớn.
Tác hại của viêm âm hộ ngoài ảnh hưởng đến chị em
-         Mắc các bệnh phụ khoa khác: khi không điều trị bệnh kịp thời và triệt để vùng viêm nhiễm sẽ lan rộng, gây ra nhiều bệnh phụ khoa khác. Do những vùng âm hộ ngoài không được vệ sinh đúng cách và sạch sẽ các vi khuẩn sẽ theo dòng dịch âm đạo tiết ra mà đi ngược vào bên trong, gây bệnh cho những bộ phận khác.
-         Lây lan các bệnh xã hội khác: các tổn thường ở bộ phận sinh dục sẽ dễ mắc phải những căn bệnh xã hội phổ biến như: sùi mào gà, lậu, giang mai,…
-         Ảnh hưởng đến cuộc sống: viêm âm hộ ngoài gây ra hiện tượng đau rát, sưng đỏ, nổi mụn nước khiến người bệnh đau đớn, gây ra bất tiện trong cuộc sống. Đặc biệt, có những đau đớn xảy ra khi quan hệ tình dục, làm giảm ham muốn, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.
-         Ảnh hưởng đến quá trình thụ thai: viêm âm hộ ngoài làm môi trường PH trong âm đạo mất cân bằng. Môi trường bị thay đổi làm cho tinh trùng bị chết, khó di chuyển vào để thụ thai với trứng, nên làm giảm quá trình thụ thai. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô – Nơi khám và chữa viêm âm hộ ngoài tại Bắc Giang

Tại Bắc Giang nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung phòng khám phụ khoa Kinh Đô đã và đang trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng được nhiều chị em quan tâm.
Phòngkhám phụ khoa Kinh Đô – nơi khám và chữa viêm âm hộ ngoài đem lại hiệu quả cao, với nhiều ưu điểm vượt trội. Phòng khám hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó áp dụng các phương pháp điều trị khoa học và hiện đại nên có hiệu quả cao mà không gây ra các biến chứng. Do đó, các chị em hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn điều trị viêm âm hộ ngoài tại đây.
Địa chỉ liên hệ:
Phòng khám đa khoa Kinh Đô
Hotline: 1800 – 6953
Địa chỉ: 79 Minh Khai, TP Bắc Giang.

>