Nơi chữa viêm phần phụ tại Bắc Giang đem đến hiệu quả cao


Phần phụ ở nữ giới bao gồm: buồng trứng, vòi trứng, dây chằng rộng. Viêm phần phụ là viêm nhiễm toàn bộ các phần trên. Viêm phần phụ chủ yếu bắt đầu từ viêm vòi trứng sau đó lan rộng ra xung quanh. Bệnh có thể gây ra những hậu quả như vô sinh hiếm muộn, thai ngoài tử cung,… nguy hiểm tới tính mạng nếu không được chữa trị kịp thời. Do đó, tìm kiếm nơi chữa viêm phần phụ đem lại hiệu quả cao luôn là điều quan tâm của các chị em. Bài viết sẽ giới thiệu cho các chị em địa chỉ chữa viêm phần phụ tại Bắc Giang đem đến hiệu quả cao cho người bệnh.
Viêm phần phụ là gì?

Viêm phần phụ bao gồm viêm vòi trứng, buồng trứng và các dây chằng xung quanh,… Khi khám lâm sàng thường khó xác định vị trí viêm nhiễm, nhưng viêm vòi trứng là phổ biến nhất và dễ gây ra vô sinh do tắc vòi trứng. Viêm phần phụ là tình trạng các viêm nhiễm phụ khoa khác xảy ra ở âm hộ, âm đạo, tử cung nếu không được chữa trị kịp thời.
Bệnh thường gặp ở những người trẻ, có quan hệ tình dục không an toàn, ít kiến thức về sức khỏe tình dục và vệ sinh cá nhân không đúng cách. Việc thực hiện các thủ thuật phụ khoa như đặt vòng tránh thai, nạo phá thai không đảm bảo cũng gây nên viêm phần phụ.
Viêm phần phụ có hai hình thái chính là viêm cấp tính và mãn tính. Hình thái cấp tính thường có dấu hiệu rõ ràng, dễ chuyển thành mãn tính nếu không được điều trị kịp thời. Còn hình thái mãn tính tuy không biểu hiện nhiều nhưng gây ra những khó chịu cho người bệnh và khó điều trị khỏi hoàn toàn, dễ có khả năng bùng phát trở lại.
Ảnh hưởng của bệnh gây ra cho chị em phụ nữ

Bệnh viêm phần phụ nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người bệnh. Bệnh có thể gây ra những tác hại sau đây:
-                     Nguy cơ dễ gặp phải nhất là bị mang thai ngoài tử cung. Khi bị viêm phần phụ, rất có thể ống dẫn trứng cũng có thể bị viêm. Do đó, ống dẫn trứng bị tắc nghẽn hay bị chít hẹp sẽ làm cho trứng không thể di chuyển vào bên trong tử cung để làm tổ. Từ đó, trứng phải làm tổ ở bên ngoài gây ra mang thai ngoài tử cung.
-                     Có nguy cơ bị vô sinh, ống dẫn trứng hay buồng trứng bị viêm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của trứng hoặc quá trình sản sinh ra trứng. Bên cạnh đó, những chất dịch viêm nhiễm bị ứ đọng đầy trong ống dẫn trứng nên dẫn đến ống dẫn trứng có thể bị tắc nghẽn hoàn toàn. Do đó, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, trứng không thể ra ngoài gặp tinh trùng, dễ gây vô sinh hiếm muộn.
-                     Suy nhược cơ thể, gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Bệnh gây ra những đau đớn, buồn nôn, chóng mặt,… khiến người bệnh không thể tập trung vào làm việc và sinh hoạt.
-                     Gây ảnh hưởng đến những bộ phận khác của cơ thể, nếu viêm phần phụ để lâu các vi khuẩn sẽ lan rộng ra các bộ phận xung quanh, từ đó gây ra các bệnh cho bộ phận đó như là tử cung, âm đạo,…
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô – nơi chữa viêm phần phụ tại Bắc Giang

Phòngkhám phụ khoa Kinh đô là nơi chữa viêm phần phụ uy tín, chất lượng, đem lại hiệu quả cao cho người bệnh tại Bắc Giang. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế đã được cấp giấy phép hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Ở đây hội tụ đủ các yếu tố để trở thành địa chỉ uy tín chữa các bệnh phụ khoa như:
-                     Đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.
-                     Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, khang trang, tiện lợi.
-                     Phương pháp sử dụng trong chữa bệnh đều tiên tiến, hiện đại.
-                     Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết minh bạch, công khai.
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Địa chỉ liên hệ:
Hotline: 1800 – 6953
Địa chỉ: 79 Minh Khai, Thành phố Bắc Giang.


>