Nơi khám và chữa kinh nguyệt không đều ở bắc giang



Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường mà chị em phụ nữ nào cũng phải trải qua. Tuy nhiên có những bạn gái có chu kỳ kinh nguyệt không được ổn định, không theo quy luật được coi là hiện tượng kinh nguyệt không đều. Kinh nguyệt không đều có thể do nhiều nguyên nhân gây ra và ảnh hưởng trức tiếp đến cuộc sống. Đây có thể coi là một bệnh phụ khoa của phụ nữ nên cần được chữa trị kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn nơi khám và chữa kinh nguyệt không đều ở Bắc Giang.
Kinh nguyệt không đều là gì?


Chu kỳ kinh nguyệt phụ thuộc rất nhiều vào nội tiết tố trong cơ thể. Thông thường chu kỳ kinh nguyệt sẽ kéo dài theo chu kỳ từ khoảng 28-32 ngày/lần, mỗi lần từ 3-7 ngày, còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu bạn gái mà không có kinh nguyệt tức là không có khả năng mang thai.
Kinh nguyệt không đều là:
Những hiện tượng lệch chu kỳ kinh, tức là kinh nguyệt có thể đến sớm hơn hoặc muộn hơn 5 ngày trở lên.
Lượng máu kinh không theo quy luật nào hết, lúc thì quá nhiều, lúc lại quá ít, lúc loãng, lúc đặc, theo đó màu sắc máu có sự khác biệt màu đen hoặc đỏ tươi,…
Bị rong kinh: Khi kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày hoặc máu kinh xuất hiện một vài ngày trong thời gian giãn cách giữa hai chu kỳ. Thời điểm rong kinh này máu sẽ ra ít hơn, nhưng đã có cả trường hợp chị em bị rong kinh cả tháng liên tục khiến chị em cảm thấy rất phiền phức.
Vô kinh: Vô kinh là hiện tượng không có kinh nguyệt. Nếu bạn đã trên 18 tuổi nhưng kinh nguyệt vẫn không xuất hiện hoặc có người đã thấy kinh nguyệt nhưng tự nhiên lại bị ngưng lại không thấy ra nữa đều được coi là vô kinh.
Lý do kinh nguyệt không đều?

- Ở tuổi dậy thì, khi kinh nguyệt vừa xuất hiện, do hoạt động của buồng trứng chưa ổn định nên kinh nguyệt không đều. Sau một vài năm, khi cơ thể đã ổn định hơn thì chu kỳ kinh nguyệt sẽ ổn định hơn.
- Phụ nữ trong khi mang thai và thời kỳ mãn kinh sẽ không có kinh nguyệt. Thời kỳ tiền mãn kinh cũng sẽ làm chu kỳ kinh nguyệt bị thay đổi, không ổn định.
- Những chị em bị mắc bệnh bẩm sinh nào đó mà liên quan đến đường sinh dục hoặc do chị em đã bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
- Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt, làm việc không điều độ, không khoa học nên kinh nguyệt sẽ không được ổn định.
- Các chị em có tâm lý không ổn định, stress, trầm cảm, bị sốc về tâm lý,… đều sẽ dẫn đến kinh nguyệt không đều.
- Chị em phải làm việc trong môi trường độc hại có hóa chất, phóng xạ,.. sẽ ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt.
- Sử dụng chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá, cà phê,… là những thói quen không tốt làm rối loạn kinh nguyệt của phụ nữ.
Kinh nguyệt không đều có làm sao không?
Kinh nguyệt không đều gây bất tiện cho cuộc sống hàng ngày: thời điểm này chị em hay có tâm trạng cáu gắt, stress, mệt mỏi. Cùng với việc mất máu quá nhiều sẽ gây ra bệnh thiếu máu.
Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn: Kinh nguyệt không đều có thể xuất phát từ các bệnh phụ khoa liên quan đến buồng trứng, tử cung, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản. Nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ cản trở quá trình thụ tinh.
Ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em: kinh nguyệt không đều làm cơ thể đau mỏi, sinh hoạt khó khăn, có thể gây ra mất ngủ hoặc chán ăn. Sinh hoạt không điều độ sẽ làm nhan sắc suy giảm.
Phòng khám phụ khoa Kinh Đô – nơi khám và chữa kinh nguyệt không đều uy tín, hiệu quả tại Bắc Giang

Phòngkhám phụ khoa Kinh Đô hiện là cơ sở y tế đã được cấp giấy phép hoạt động y khoa trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Phòng khám đang áp dụng hệ thống cộng hưởng từ của Đức để điều trị bệnh kinh nguyệt không đều. Với việc kết hợp điều trị bằng thuốc và phẫu thuật sẽ tăng hiệu quả chữa bệnh. Do đó, đây là nơi khám và chữa kinh nguyệt không đều được các chị em tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận tin tưởng, tìm đến để chữa bệnh.
Ngoài ưu điểm về phương pháp chữa bệnh hiện đại, thì phòng khám phụ khoa Kinh Đô còn có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến phục vụ hiệu quả cho quá trình khám và chữa bệnh. Chất lượng dịch vụ đảm bảo, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng có kết quả, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.
Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ ở trên các chị em tìm được cho mình nơi khám và chữa kinh nguyệt không đều tại Bắc Giang. Nếu có thắc mắc chị em hãy liên hệ hotline: 18006953.





>